Friday 20 May 2011

Thông báo về việc mở các box mới !!!

This is Trùm :-"

Thông báo này để nhắc mọi người về một số thay đổi nho nhỏ nhé :D

1. Trùm mới mở thêm box Morphtronic Repair Unit để mọi người post deck vào cho anh em fix thay vì post vào box T.G. Hyper Librarian như trước. Từ giờ T.G. Hyper Librarian sẽ chỉ dùng để post những deck chuẩn, đã đc test và fix cẩn thận nhằm làm thư viện cho mọi người tham khảo.

2. Trùm mở thêm box The Sanctuary in the Sky để làm nơi thảo luận cho anh em. Box sẽ làm nhiệm vụ của Thảo Luận Chung, Card Discussion và Newbie Area bên 4rum YGOVN. Về quy định thì trong box này mọi người ko comment, chỉ edit post đầu tiên để tránh tình trạng Trùm bị spam email và thứ 2 là để mọi ng` dễ theo dõi diễn biến thảo luận :D

3. Từ giờ box Imperial Order sẽ chỉ có một mình trùm post thông báo và thay đổi của team, mọi người comment thoải mái nhưng ko đc post bài mới vào box này.

4. Box Trade-in sẽ làm nơi anh em trao đổi buôn bán các kiểu. Ai có hàng họ gì thì cứ post lên, giá cả thế nào tùy ở mỗi người. Tuy nhiên đều là anh em trong 1 team cả, nên mọi người nên để giá tình cảm một chút :-"

5. Box Toon World sẽ là nơi anh em giải trí và bàn luận về các thứ trên trời dưới bể cũng như hẹn hò tụ tập chơi bời đập phá :-c

No comments:

Post a Comment