Monday 23 May 2011

[Cần tư vấn] Cách side deck hiệu quả chống Meta đương thời!

Perform by Chicken Joe
Sắp tới các giải của TNDA chắc chắn sẽ gay cấn do anh em thời gian qua đã được đào tạo khá tốt (từ build deck đến xử lí trận đấu! :-? ) + nhiều giải online của Team cũng như Forum nên hôm nay Joe lập post này để xin ý kiến/kinh nghiệm của các anh em trong team về vụ Side Deck các kiểu.
Scrap có lẽ là 1 trong những deck mình tự tin nhất khi cầm duel giải. Song đương nhiên không phải gặp deck nào cũng có thể cự được nếu như ko đc side deck tốt! :-?
Sau đây là vài card/deck mà mình cảm thấy khá áp lực khi gặp phải:
Thunder King Rai-Oh: Deck mình search/add nhiều với POD và Scrapyard + SS. Card đối phó hiện thời: Cyber Dragon. Nói chung chưa có nghĩ ra nhiều card đỡ con này! =.=
Gk/Legendary Six Samurai - Shi En (Không sợ cho lắm nhưng cũng khá khó chịu) và tổ hợp Gate/Shien... Đối phó chủ yếu side thêm Wild Tornado để phá bớt Continuous Spell/ Field và thêm Puppet Plant chống 6s.
Icarus Attack/Snake Offering và Delta: rất ghét bị làm giật mình và đây là mấy thằng như vậy! Card đối phó tạm thời: Wild Tornado/Dark Coffin.
 Tạm thời thế đã, đi thi! :">
Anh em cho ý kiến và gợi ý 1 số card khác cũng như cách chống/xử lí hiệu quả nhé! :-?

Trùm: Trùm là Trùm thik side 3 gương tối lắm :x oánh với GK DW chim đen hiệu quả vl :-? Còn raioh thì side smashing ground vào thôi :-? còn đánh với L6S và các thể loại snake thì side chain disappearance là hiệu quả rồi :-? ko thì pulling the rug cũng đc, chống đám monarch với gadget luôn :-?

No comments:

Post a Comment