Wednesday 18 May 2011

Gửi tất cả thành viên team Envoys of the Power Tool !!!

Đây là thông báo của Trùm gửi các thành viên.

Team Envoys of the Power Tool sẽ do một mình tớ, tức Trùm, toàn quyền lãnh đạo.

Team lập ra một cách nghiêm túc với kế hoạch hoạt động cụ thể, tất nhiên là sẽ do tớ đề ra và đề nghị mọi người tuyệt đối tuân thủ.

Team yêu cầu mỗi người phải biết dùng thành thạo một loại deck, meta hay ko meta thì tùy sở thik, nhưng bắt buộc là phải dùng tốt và tự tin đi đấu giải có thể vào vòng 2 với deck đã chọn. Ko khuyến khích dùng nhiều deck một lúc mà ko thực sự quen với deck nào.

Team thành lập với mong muốn mọi người trong team đoàn kết hơn và giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ, do đó các thành viên có thể thường xuyên liên lạc qua yahoo, lên blog kêu gọi để duel NW, YVD... nhằm trau dồi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Vì thế, quy định bắt buộc của team là các mem phải add nick Yahoo và làm quen lẫn nhau!

Do mỗi người trong team chuyên dùng một dạng deck khác nhau, nên đề nghị tích cực test và nhanh chóng hoàn thiện một deck cơ bản của dạng deck mình đang dùng với mục đích làm mẫu cho anh em tham khảo, đồng thời hoàn thiện kĩ năng dùng dạng deck đó và hướng dẫn anh em trong team cách đánh, xử lý và side deck, cũng như những cách hiệu quả để anti dạng deck đó. Tất cả những điều trên nhằm giúp anh em trong team chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu online/offline nhằm đạt thứ hạng cao, do đó những ai ko có tinh thần cầu tiến và quyết tâm thì có thể xin rút khỏi team ngay từ bây giờ.

Danh sách các deck đã có người đảm nhận:
Gladiator Beast
Gravekeeper
Lightsworn
Blackwing
Absolute Zero
Gigavise
Scrap
Anti
Monarch
Fish OTK
Dragunity

Đang cần:
Legendary Six Sam
Plant
X-Saber


Tớ là leader team, do đó tất nhiên sẽ phải học để dùng thành thạo tất cả các dạng deck trên, thế nên sẽ phải thường xuyên trao đổi với mọi người, hy vọng mọi người dành thời gian giúp đỡ.

Việc tuyển người vào team sẽ do mình tớ đảm nhận, do đó mong mọi người ko thắc mắc về quyết định của tớ.

Việc cuối cùng đó là thông tin các thành viên sẽ hoàn toàn giữ bí mật với người ngoài, danh sách thành viên  tớ sẽ chuyển đến mọi người sau.

Blog team sẽ là nơi để làm tất cả mọi việc của team, từ thảo luận đến post deck và kể cả buôn bán và rủ rê đi chơi tụ tập đàn đúm abcxyz, vậy nên anh em cứ thoải mái post bài.

Do quỹ thời gian thực sự ko có nhiều nên việc sắp xếp  và thiết kế blog tớ nhường cho một bạn nào đó có thời gian rảnh. Bản thân tớ sẽ chịu trách nhiệm giám sát các thành viên, ai phạm luật tớ sẽ có hình thứ xử lý thích đáng.

Một vấn đề cuối cùng đó là để đỡ rắc rối, tất cả team sẽ dùng chung 1 email của tớ post bài lên blog này. Vì là email chung nên đề nghị ko dùng vào những việc cá nhân, ko spam, ko để lộ email ra ngoài, post bài phải ghi rõ nick name trên đầu post ví dụ "Đây là Trùm", ai vi phạm thì sẽ bị thu hồi email.

Thân,
Trùm

Thọt Thọt, ý lộn, Cộp Cộp

No comments:

Post a Comment